เมษายน 24, 2024, 09:28:38 PM

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนครับ กรุณาลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ เพื่อโพส ดูไฟล์แนบ และเข้าสู่บอร์ดอื่นๆ
กรุณาอย่าสมัครสมาชิกเพื่อโฆษณาเวปไซด์ หรือสินค้าใดๆ รวมถึงการเสนอขายสินค้าทุกชนิด
หากพบเห็น ทางทีมงานจะทำการตักเตือนก่อนในครั้งแรก
แต่หากยังฝ่าฝืนกระทำการดังกล่าวอีกทีมงานจะดำเนินการลบสมาชิกของท่านทันทีตามข้อตกลงในการสมัครสมาชิกครับ


หลังจากลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกใหม่แล้วโปรดตัวสอบ e-mail ของคุณ หรือทดลอง log in ได้ภายใน 24 ชั่วโมงครับ
*** บางครั้ง e-mail อนุมัติอาจอยู่ใน จดหมายขยะ หรือ Spam ขอบคุณครับ

ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานการประชุม  (อ่าน 48703 ครั้ง)

ออฟไลน์ charnwitp

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,140
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #120 เมื่อ: มกราคม 27, 2010, 09:21:40 AM »
ืื่ท่านประธานครับ ท่านไม่ถามคณะทำงานหน่อยหรือครับว่าจะมอบเงินที่เหลือให้ใครบ้าง หรือถามแล้วครับท่าน ด้วยความเคารพครับ เรื่องข้อมูล หรือประสานงานไม่มีปัญหาครับท่านเดี๋ยวจัดให้ครับ พี่น้องครับ
คนเราจะต่อสู้กับความรู้สึก ได้ ด้วยความรู้สึกเท่านั้น

ออฟไลน์ อารยะ

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,184
  • ถูกใจ: +0/-0
    • อารยะ ลายประวัติ (หนุ่ม) 302/27 605/30
พวกเราทำ ก็ควรจะได้ในสิ่งที่ควรได้อย่างยุติธรรมครับ ค่าแรง ค่าดำเนินการ เพียงแต่เรายังไม่พูดเรื่องนี้ตอนที่เรายังหาสปอนเซอร์ไม่ครบ(ซึ่งเป็นปกติของสังคมฯที่ไม่มีใครพูดเลย นักกิจกรรมจะทราบเงื่อนไขยอมรับข้อนี้ดี) ระยะเวลาจะทำให้เราเห็นควรที่อาสาช่วยกัน ข้อดีของเราคือเอาจริงกับงานแต่เนิ่นๆ เลยมีเวลามองเห็นปรับเปลี่ยนแผนได้ตลอดเวลา เรารู้ดีว่าบางคนอยากช่วยแต่รอดูท่าที-เราก็ต้องทำให้เห็นก่อนเป็นตัวอย่างด้วยจิตจริงใจ บางคนอยากช่วยแต่เพิ่งทราบ-เราก็รีบบอกข่าวเขาด้วยจิตคารวะ และตอนนี้เกินเป้าแล้ว และด้วยจิตของคนทำงานเราก็จะยังไม่พูด จนกว่าสรุปได้จริงๆว่ากำไร สิ่งที่ควรได้จะผ่านบัญชีที่ชี้แจงให้ทุกคนได้เข้าใจครับ เพื่องานจบอย่างสวยงาม รุ่นหลังเอาเป็นตัวอย่างการจัดการได้ แต่ผมยังไม่แน่ใจว่าเราจะมีกำไรนะครับ 3 ตัวแปร

1.เก็บเงินสปอนเซอร์และค่าบัตรได้ครบหรือไม(เพราะตอนนี้ชักจะมีบัตรคืนเยอะ เพราะบางรุ่นเขารวมพวกไม่ได้ ต้องรีบกวาดกลับ และกระจายในรุ่นที่พร้อมช่วย ผมนัดประชุมประธานรุ่นทุกรุ่นแล้ววันพุธที่ 3 กพ. 53)(อันนี้ผม และทีมกสิกรท่าแพ รับผิดชอบตามเอง) 
2.ของที่ระลึกสรุปเราต้องใช้เงินลงทุนหลายหมื่น อันนี้จะเป็นตัวดึงทุนจม เราจะช่วยกันขายหน้างานได้จำนวนคุ้มทุนหรือไม่ กำไรได้ดี เอามาบริจาคฯตามวัตถุประสงค์ในงานฯ ขาดทุนจบฯ (อีกทั้งเริ่มมีคนอื่นจะเอาของมาขายโดยใช้พื้นที่หน้างานเพิ่มฯ) (ฝากท่านวสันต์ คงต้องมีทีมช่วยท่านวสันต์เพิ่ม เย็นนี้คุยกันครับ)
3.และสุดท้ายจะมีค่าใช้จ่ายบานปลายมากมายหรือไม่ ในการจัดงานฯ ค่าแรงเด็กๆ ค่าอุปกรณ์ ฯลฯ เราจะไม่มาบอกเบิกทีหลังแต่จะวางแผนกันเงินไว้ ตอนนี้ผมยังไม่เห็นแผนตัวเลข (อันนี้ต้องฝากท่านแชมป์ ท่านเก๋ ท่านโก้ ช่วยกันวางและควบคุม เย็นนี้ขอตัวเลขในรายละเอียดเลยนะครับ)
ในการทำงานภาวะที่เราให้ มันก็มีความอยากได้ มาให้ตัดสินใจอยู่เสมอ  อันนี้ก็ต้องช่วยกันเต็มที่ครับพวกเราเห็นกันอยู่ตลอดว่าใครทำ น่าจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไร แต่เราน่าจะได้ทีหลัง หลังความสำเร็จ ชัดเจน สมเหตุสมผล ทำให้ดีที่สุดก่อนครับพวกเรา

ช่วยนี้ห้ามใครบ่นใครแล้วนะจ๊ะ คิดบวก ช่วยๆๆๆกันเต็มที่ ใครที่ยังบ่มีส่วนร่วม เอาซะหน่อย โพสมาได้เลยเน้อครับ
หรืออย่างน้อย จะมีที่ให้ช่วยทำงานหน้างานฯนะครับ เชียร์แขก ขายของฯ
สองวันนี้ผมกับอู๋ กับหนิง แชมป์ เก๋ และเพื่อนๆหลายคน ทำงานกันเต็มที่

เย็นนี้ 19.00 ประชุมปฏิบัติ หัวหน้าฝ่าย ฯ และเพื่อนที่สนใจ ติดตามความพร้อมงานแต่ละด้าน ที่อุดมมิตรนะครับ
ขอบคุณมากครับ ขอบคุณท่านแชมป์ด้วยครับ
ยะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2010, 10:23:26 AM โดย อารยะ »
พบกันได้ที่ KBank สาขาท่าแพทุกวัน 08.00-10.00 และ 13.00-19.00 นะครับ Manager@PickMontfort.com, Araya.L@Gmail.com, Tel.08-1818-6161

ออฟไลน์ อารยะ

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,184
  • ถูกใจ: +0/-0
    • อารยะ ลายประวัติ (หนุ่ม) 302/27 605/30
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2010, 10:32:26 AM โดย อารยะ »
พบกันได้ที่ KBank สาขาท่าแพทุกวัน 08.00-10.00 และ 13.00-19.00 นะครับ Manager@PickMontfort.com, Araya.L@Gmail.com, Tel.08-1818-6161

ออฟไลน์ charnwitp

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,140
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #123 เมื่อ: มกราคม 30, 2010, 07:43:17 PM »
ครับ ทุกอย่างที่ทำได้ ทุกอย่างที่ตั้งใจ เพื่อพวกเราทั้งหมด ครับพี่น้องครับ -0023
คนเราจะต่อสู้กับความรู้สึก ได้ ด้วยความรู้สึกเท่านั้น

ออฟไลน์ อารยะ

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,184
  • ถูกใจ: +0/-0
    • อารยะ ลายประวัติ (หนุ่ม) 302/27 605/30
งานคณะเราจัด ขอให้ประธานฝ่ายทุกฝ่ายและทีมงานหลัก ยะ แชมป์ เอก เก๋ โก้ พ้ง ปิง ด้อง ตี้ เนิน บาย ป้อม จี๋ ลี่ หนิง  วสันต์(ขอตัวอย่างเสื้อ และกระเป๋ามาด้วยครับ) อู๋ ประชุมพร้อมกันที่ สมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ต พรุ่งนี้ 3 กพ.53 ประถม 18.00 น. โดยพี่ๆน้องๆทุกรุ่นจะมาร่วมฟังการเตรียมงานปิ๊กมงฟอร์ตขั้นสุดท้าย และเคลียยอดจำหน่ายบัตรร่วมกัน รวมทั้งช่วยกันตอบคำถามจากแต่ละรุ่น พร้อมทั้งรับประเด็นไปดำเนินการในรายละเอียดนะครับ

สัปดาห์นี้ผมลางานธนาคารฯมาจัดงานฯ อยู่ที่อุดมมิตรตั้งแต่เช้าถึงเย็น มาร่วมช่วยกันคนละไม้ละมือได้ครับ จะจัดแบ่งงานให้ พรุ่งนี้ก่อนออกไปประชุมเจอกันที่อุดมมิตร 16.30 น.ได้ครับ ไปพร้อมกัน
ยะ ปธ.จัดงานฯ

เตรียมฯ ที่รุ่นพี่ๆต้องการเห็นความพร้อม
- อ.โก้ ผังวางโต๊ะ(หลานรุ่นเขาอยากเห็นจริงจังเรื่องนี้ เร่งทำหน่อยครับ), กำหนดการในรายละเอียด, ผังซุ้มเข้างานฯ โต๊ะขายของ ผู้รับผิดชอบดูแลฯ รายละเอีนด เช่น ดอกไม้ติดหน้าอก เตรียมร่างรายงานกล่าว เตรียมคิวให้ทุกรุ่นทราบพรุ่งนี้ เช่น ช่วงศิษย์เก่าดีเด่นเชิญธ.
- อ.โก้ แชมป์ เอก เก๋ ความพร้อมของทีมงานแสดงชุดต่างๆ, การเชิญครูอาวุโส ครูปัจจุบัน แขกVIP จุดนั่ง บัตรฟรี ฯลฯ
- อ.โก้ แชมป์ เอก  เก๋ น่าจะมีประชุมทีมงาน นร.ที่ช่วยงานฯ ช่างภาพ โฟโต้จาย ทีมงานVTR ซักซ้อมความเข้าใจ
- พ้ง ยะ อู๋ รวบรวมบัตรกลับ เช็คจำนวน วางแผนขายบัตรหน้างาน ขายของที่ระลึกล่วงหน้า และ ecommerce + ไปรษณีย์
- พ้ง ยะ อู๋  หนิง รวบรวมเงินสปอนเซอร์ ใบเสร็จ รูปถ่าย หนังสือขอบคุณ
- ยะ อู๋ จัดทำโลห์ศิษย์ดีเด่น โลห์บราเดอร์อังเดร ให้ทัน
-ยะ อู๋ แชมป์ เอก ทำป้ายโลโก้สปอนเซอร์บนเวที บนซุ้ม บนหน้าจอ กล่าวขอบคุณทุกระยะ
- วสันต์ เตรียมเสื้อที่ขายให้พิธีกร สวมใส่ 3 คน ประธานจัดงาน และนายก ขอเป็น XXL เเน้อ
- อื่นๆ พรุ่งนี้เราคุยกันแต่เช้าที่อุดมมิตรครับ

พบกันได้ที่ KBank สาขาท่าแพทุกวัน 08.00-10.00 และ 13.00-19.00 นะครับ Manager@PickMontfort.com, Araya.L@Gmail.com, Tel.08-1818-6161