เมษายน 20, 2024, 08:59:32 PM

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนครับ กรุณาลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ เพื่อโพส ดูไฟล์แนบ และเข้าสู่บอร์ดอื่นๆ
กรุณาอย่าสมัครสมาชิกเพื่อโฆษณาเวปไซด์ หรือสินค้าใดๆ รวมถึงการเสนอขายสินค้าทุกชนิด
หากพบเห็น ทางทีมงานจะทำการตักเตือนก่อนในครั้งแรก
แต่หากยังฝ่าฝืนกระทำการดังกล่าวอีกทีมงานจะดำเนินการลบสมาชิกของท่านทันทีตามข้อตกลงในการสมัครสมาชิกครับ


หลังจากลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกใหม่แล้วโปรดตัวสอบ e-mail ของคุณ หรือทดลอง log in ได้ภายใน 24 ชั่วโมงครับ
*** บางครั้ง e-mail อนุมัติอาจอยู่ใน จดหมายขยะ หรือ Spam ขอบคุณครับ

ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานการประชุม  (อ่าน 48668 ครั้ง)

ออฟไลน์ charnwitp

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,140
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« เมื่อ: ตุลาคม 15, 2009, 12:07:17 PM »
รายงานการประชุม ครั้งที่ 3
เรื่อง งาน The memories (ปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา)
วันที่ 14 ตุลาคม 2552
สถานที่ ร้านอุดมมิตร โครงการนิ่มซิตี้เดลี่

ผู้เข้าร่วมประชุม
1.   นายอารยะ  ลายประวัติ   (ยะ)      ประธาน
2.   นายตันติกร  ฟ้าสาร                (เก๋)      เลขาฯ
3.   นายธนากร  ตนานุวัฒน์           (พ้ง)
4.   นายพฤหัส  หิรัญศรี                (บาย)
5.   นายมนตรี  ตั้งพัฒนวิศิษฐ์   (ด้อง)
6.   นายเนิน  ศิลาพันธุ์      (เนิน)
7.   นายสราวุฒิ  อุนตระกูล   (เก่ง)
8.   นายชาญวิทย์  พฤฒิโชติ   (แชมป์)

วาระการประชุม
1.   สรุปเรื่องผู้รับผิดชอบส่วนต่าง ๆ แบ่งแยกหน้าที่
2.   มอบหมายงานให้แต่ละฝ่าย
3.   นัดหมายครั้งต่อไป

วาระที่ 1. เก๋แจ้งให้ทุกคนในที่ประชุม ทราบว่า เฮียตี้ติดภารกิจ จึงไม่สามารถมาร่วมงานได้ในช่วงนี้ ในส่วนงานที่อาเฮียรับผิดชอบอยู่ คือเรื่องหาทุน ที่ประชุมหารือกันได้ข้อสรุปว่า มอบหมายให้ พ้ง  รับผิดชอบแทน เนื่องจากมีสักยะภาพในการเข้าหาผู้ใหญ่ และมีคนรู้จักมาก โดยจะมีทีมงานคอยช่วยเหลืออีกประมาณ 3 หรือ 4 คน และได้เสนอชื่อให้ นายเทิดศักดิ์  แซ่เตี๋ยว (ปิง) และ นายฐิติพันธุ์  ลานนาพันธุ์ (เอก) ช่วยอีก 2 ท่าน

วาระที่ 2. แบ่งหน้าที่แต่ละฝ่าย สรุปดังนี้
-   ฝ่ายประสานงาน และศูนย์ข้อมูลต่าง ๆ  มอบให้ เก๋ กับ ด้อง โดยตั้งศูนย์ประสานงานที่ ร้านอุดมมิตร โครงการนิ่มซิตี้เดลี่
-   ฝ่ายจัดหาทุน มอบให้ พ้ง , ปิง, เอก และหาทีมงานเพิ่มอีกสัก 2 -3 คนคอยช่วยประสาน
-   ฝ่ายบันเทิงและประชาสัมพันธ์ มอบให้ โจโจ้ (หอหมั้นเมือง) และแชมป์ช่วยประสานงาน
-   ฝ่ายจัดนิทรรศการ และจัดแผนผังงาน ให้ อาจารย์ โก้
-   ฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม มอบให้ แชมป์ และ เนิน จัดหา
-   ฝ่ายประสานงานกับสมาคม ให้เก๋ประสานงานกับเลขาสมาคมฯ  โดยมี อารยะเป็นคนนำเสนอเรื่องต่าง ๆ ต่อที่ประชุมสมาคมฯ และรับหน้าโดยรวม ครับ
-   เรื่องของชำร่วย ต่าง ๆ และเรื่องเวปไซด์  ให้ เก่ง จัดทำ
-   เรื่องการประชาสัมพันธ์งาน ให้ช่วย ๆ กัน ครับ
-   และอื่น ๆ อีกมากมาย ก็ช่วย ๆ กันไปก่อน



วาระที่ 3 นัดหมายครั้งต่อไป
   ประธานในที่ประชุมสรุปว่า จะนัดหารือเรื่องรูปแบบงานกับ ทาง โจโจ้ ก่อนวันที่ 20 ตุลาคม นี้ เพื่อที่จะนำเรื่องเสนอที่ประชุมสมาคมฯ  โดยมี พวกทีมงานเข้าร่วมด้วยครับ ที่สมาคมศิษย์เก่า มงฟอร์ต เวลา 19.00 น. ขอให้ทุกคนมาพร้อมเพรียงกันครับ

วาระอื่น ๆ 
   ครั้งต่อไปที่จะประชุมกันหลังจากเสนอที่ประชุมสมาคมฯ แล้ว จะมาเจาะลึกเรื่องรายละเอียดของแต่ละฝ่ายอีกที รอฟังผลจากสมาคมฯ อีกทีครับ

หมายเลขโทรศัพท์ ทีมงาน
   อารยะ      081-8186161         
   เก๋      081-7656769
   ด้อง      089-7619016
   พ้ง      081-8815986
   เก่ง      081-8813516
   เนิน      081-8340151
            แชมป์      089-4312349
            บาย      086-6706861
   




















ชาญวิทย์  ผู้จดบันทึกการประชุม
วันที่ 14/10/52 เวลา 20.00 น.


ขออนุญาติแก้เบอร์โทรผมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2009, 12:30:30 PM โดย เก่ง หล่ายดอย »
คนเราจะต่อสู้กับความรู้สึก ได้ ด้วยความรู้สึกเท่านั้น

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2009, 04:02:52 PM »
OK เพิ่มอีกคนสองคนคร้าบอ้ายแชมป์

มีอ้าย โก้
กะอ้าย mac

ตวยคร้าบ งานครั้งนี้จะสำเร็จได้โดยดี ถ้าเราร่วมแรงร่วมใจกันคร้าบ
จิง ๆ แล้ว มีที่ปรึกษา อย่าง จิน แห๋มคนก่ดีเน้อ
ได้ครับ อ้ายซุป ไม่มีปังหาครับพี่น้อง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2009, 08:20:00 PM โดย charnwitp »
อยากตีกอล์ฟ

ออฟไลน์ charnwitp

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,140
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2009, 08:21:01 PM »
OK เพิ่มอีกคนสองคนคร้าบอ้ายแชมป์

มีอ้าย โก้
กะอ้าย mac

ตวยคร้าบ งานครั้งนี้จะสำเร็จได้โดยดี ถ้าเราร่วมแรงร่วมใจกันคร้าบ
จิง ๆ แล้ว มีที่ปรึกษา อย่าง จิน แห๋มคนก่ดีเน้อ


ได้ครรับ ไม่มีปังหาครับ พี่น้องครับบ
คนเราจะต่อสู้กับความรู้สึก ได้ ด้วยความรู้สึกเท่านั้น

ออฟไลน์ บาย603

  • มักเหล้าคลับ
  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • ***
  • กระทู้: 747
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2009, 08:18:27 AM »
มารายงานตัวครับ งานนี้เต็มตี้บ่ะ  -11

ออฟไลน์ donggy

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,042
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2009, 11:50:37 AM »
ว่าใดว่าตวยกั่นบ่ะ -11 -123
เที่ยวไปตามตะวัน  บุกบันไปตามลม  อิอิ

ออฟไลน์ เก่ง หล่ายดอย

  • The Watcher Team
  • Master Degree of MC27/30
  • ***
  • กระทู้: 11,956
  • ถูกใจ: +22/-0
  • ให้เหล้า เท่ากับแบ่ง
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2009, 03:22:51 PM »
เต็มที่เท่าที่ผมจะช่วยได้ครับอ้ายทั้งหลาย  :smile7:
-10 มิตรภาพจากคนแปลกหน้า มีค่ามากกว่าลมปากจากคนคุ้นเคย

ออฟไลน์ นิชคุณ ป๋ายดอย

  • เทพเกรียน ประจำบอร์ด
  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,908
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2009, 04:58:01 PM »
รายงานตัวครับ  กระพ้ม ด.ช. เนิน  ศิลาพันธุ์  ม.ว. 13195  อยู่แผนกเป็นธุระจัดหา ครับพ้ม!!

ธุระจัดหาอาหารนะ...อย่าคิดมาก

20 นี้เจอกันที่อุดมมิตรก่อน ใช่ไหม? 

วอร์มกันไปก่อน จะได้กรึ่มๆๆๆ พริ้วๆๆๆ

ปอ ลิง  เบอร์โทรผมขนาดน้องยุ้ยยังไม่ทราบเลย แล้วไม่ทราบว่าอ้ายแชมป์มีสิทธิ์อะไรนำมาลงในเวปโดยที่ไม่ได้ขออนุญาตจากผมครับ?

อิอิ..ล้อเล่น!! -16

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2009, 05:15:47 PM »
ด่วน ! ขอเชิญทีมงานประชุมสรุปงานอีกครั้งก่อนไปพรีเซ้นท์ให้สมาคมฯครับ
วันจันทร์ที่ 19. ตค.52 (พรุ่งนี้) 19.00 น. ที่อุดมมิตรครับ ที่ยืนยันแล้วมี
อารยะ, โจโจ้, แชมป์, เก๋ บอกต่อๆกันไปด้วยครับ 

ออฟไลน์ นิชคุณ ป๋ายดอย

  • เทพเกรียน ประจำบอร์ด
  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,908
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2009, 12:26:44 PM »
ด่วน ! ขอเชิญทีมงานประชุมสรุปงานอีกครั้งก่อนไปพรีเซ้นท์ให้สมาคมฯครับ
วันจันทร์ที่ 19. ตค.52 (พรุ่งนี้) 19.00 น. ที่อุดมมิตรครับ ที่ยืนยันแล้วมี
อารยะ, โจโจ้, แชมป์, เก๋ บอกต่อๆกันไปด้วยครับ 


ดีนะ ที่กูเข้ามาอ่าน เลยทราบเรื่อง...ค่ำๆ เจอกัน

ออฟไลน์ บาย603

  • มักเหล้าคลับ
  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • ***
  • กระทู้: 747
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2009, 03:44:34 PM »
เกือบไปแล้วเหมือนกัน เกือบไม่ได้เข้ามาอ่านซะแล้ว โอเช คำ่นี้เจอกันน่ะ -25

ออฟไลน์ เก่ง หล่ายดอย

  • The Watcher Team
  • Master Degree of MC27/30
  • ***
  • กระทู้: 11,956
  • ถูกใจ: +22/-0
  • ให้เหล้า เท่ากับแบ่ง
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2009, 05:09:54 PM »
โทษทีเพื่อนทั้งหลายวันนี้ไม่ไหวครับ เหนื่อยกายอย่างแรงครับ ใกล้น็อคแล้วครับ
แต่เรื่องเสื้อรอรับของอยู่ครับเดี๋ยวได้เมื่อไหร่รีบโพสให้ดูครับ  -32
-10 มิตรภาพจากคนแปลกหน้า มีค่ามากกว่าลมปากจากคนคุ้นเคย

ออฟไลน์ charnwitp

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,140
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2009, 01:06:01 PM »
รายงานการประชุมครั้งที่ 4
คนเราจะต่อสู้กับความรู้สึก ได้ ด้วยความรู้สึกเท่านั้น

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2009, 01:54:42 PM »
แชมป์ขอเปลี่ยนชื่อไฟล์เป็นภาษาอังกฤษเน้อ ดาวน์โหลดไม่ได้

ออฟไลน์ charnwitp

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,140
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2009, 02:00:05 PM »
รายงานการประชุม ครั้งที่ 4
เรื่อง งาน The memories (ปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา)
วันที่ 19 ตุลาคม 2552
สถานที่ ร้านอุดมมิตร โครงการนิ่มซิตี้เดลี่

ผู้เข้าร่วมประชุม
1.   นายอารยะ  ลายประวัติ   (ยะ)      ประธาน
2.   นายตันติกร  ฟ้าสาร   (เก๋)      เลขาฯ
3.   นายธนากร  ตนานุวัฒน์   (พ้ง)
4.   นายพฤหัส  หิรัญศรี   (บาย)
5.   นายมนตรี  ตั้งพัฒนวิศิษฐ์   (ด้อง)
6.   นายเนิน  ศิลาพันธุ์      (เนิน)
7.   นายเทิดศักดิ์  แซ่เตี๋ยว   (ปิง)
8.   นายชาญวิทย์  พฤฒิโชติ   (แชมป์)
9.   นายองการ  ไชยองการ     (โจโจ้)

วาระการประชุม
1.   แจ้งการนัดหมายการประชุมที่สมาคม วันที่ 20 ต.ค.52
2.   สรุปเรื่องงบประมาณ
3.   เรื่องของที่ระลึก
4.   เรื่องอาหาร
5.   เรื่องแจกรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น
6.   เรื่องขอเงินสนับสนุนจากศิษย์เก่า


วาระที่ 1. ประธานในที่ประชุม นัดหมายวัน เวลา สถานที่ ที่จะไปนำเสนองาน คือวันที่ 20 ต.ค. 52 เวลา 19.00 น. ณ.สมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ต  ขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปพร้อมกัน

วาระที่ 2. เรื่องงบปะมาณ
แจ้งแบ่งเรื่องงบประมาณโดยประมาณ
เรื่องอาหาร            200,000.00 บาท
การแสดงต่าง ๆ,  เวทีฉาก,  ศิลปิน,  สต๊าบ   150,000.00 บาท
แสง, สี, เสียง              50,000.00 บาท
ประชาสัมพันธ์              50,000.00 บาท
อื่น ๆ                  50,000.00 บาท
รวม               500,000.00 บาท
วาระที่ 3. เรื่องของที่ระลึก ได้มอบหมายให้ เก่ง กับ แม๊ค เป็นผู้ออกแบบได้แบบเบื้องต้นมาแล้ว จะขอสรุปอีกครั้งในคราวต่อไป

วาระที่ 4. เรื่องอาหารในงานสรุปว่า รับประทานฟรี ทุกอย่าง รวมเครื่องดื่มด้วย (เบียร์) ในส่วนที่ได้รับการสนับสนุนจากสปอน์เซอร์ หลังจากหมดแล้วในทำการจำหน่าย ในราคาต้นทุน โดยวิธีการให้พิธีกรในงานประชาสัมพันธ์เป็นช่วง ๆ ไป
และจะแบ่งประเภทอาหารดังนี้ คร่าว ๆ
ไก่ย่าง จำนวน 500 ตัว จากร้านไก่ย่างวิเชียรบุรี
หมูสะเต๊ะ 5000 ไม้ จากร้านหมูสะเต๊ะ หน้าปริ้นส์ หรือ ตรงข้างร้านวิเชียรบุรี
ราดหน้า  300 ชาม ข้าวผัด 200 จาน จากร้าน นครปฐม (ข้างดิอิมเพรส)
คางหมูย่าง  100 กิโลกรัม จากร้าน พรเสถียร หรือ เฮง เฮง สันป่าข่อย
ขนมจีบ ซาลาเปา  500 ชุด จากร้านเจริญเมือง
ก๋วยเตี๋ยวแคะ 300 ชาม จากร้านธนาโอชา ราชวงศ์
โรตี , บัวลอยน้ำขิง , ขนมปังสังขยา , ชา , กาแฟ จากตลาดช้างเผือก
อาหารพื้นเมือง จากร้าน ลาบดาวคะนอง ตลาดสมเพชร
ผลไม้ รวม จัดเป็นรถเข็น สัก 2 ถึง 3 คัน

วาระที่ 5.เรื่องแจกของที่ระลึก สรุปว่า ยังคงแจกอยู่ แต่จะเปลี่ยนวิธีการแจก โดยให้คัดเลือกไว้ และให้ทีมงานประสานให้อยู่ตามโต๊ะแต่ละรุ่น และให้พริ้ตตี้ นำรางวัล ไปมอบให้ที่โต๊ะ สลับกับการแสดงเป็นช่วง ๆ วิธีนี้ ท่านปิง เป็นผู้นำเสนอ  และจะสรุปอีกครั้ง ในคราวต่อไป ครับ

วาระที่ 6.เรื่องของเงินสนับสนุนจากศิษย์เก่า แต่ละรุ่น สรุปจะเสนอที่ประชุมสมาคม รุ่นละ 10,000.00 บาท คาดหวังว่าจะได้ประมาณ 20 รุ่น หรือประมาณ  200,000.00 บาท


นัดหมายครั้งต่อไป ภายหลังจากประชุมสมาคมแล้ว จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

หมายเหตุ  มาบหมายให้เก๋เป็นศูนย์ประสานงาน และมีเบอร์โทรฯ เฉพาะกิจ (จะแจ้งให้ทราบ)
คนเราจะต่อสู้กับความรู้สึก ได้ ด้วยความรู้สึกเท่านั้น

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2009, 02:11:08 PM »
เอาฮูปมาประกอบเน้อ  ประชุมคืนตะวา

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2009, 02:13:18 PM »
เบอร์โทร ศูนย์ประสานงาน ปิ้กมงฟอร์ตบ้านเฮาเดอะเมมโมรี่ 2553
โทร. 053-273800 , 053-202988  มือถือ 084-985-1171
ช่วงนี้ใผ๋มีอะหยังเสนอแนะ หากบ่สะดวกในเวบ ก่อโทรมาได้ครับ  :smile5: 

ออฟไลน์ charnwitp

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,140
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 10:23:51 AM »
รายงานการประชุม ครั้งที่ 5
งานปิ๊กมงฟอร์ตบ้านเฮา The memories
ผู้เข้าร่วมประชุม
1.อารยะ
2.โจโจ้
3.เก๋
4.ด้อง
5.พ้ง
6.เนิน
7.แชมป์
8.บาย
9.กิ๊
วาระที่ 1.
หลังจากที่นำเสนองานต่อที่ประชุมสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตแล้ว ในเรื่องของงานและรูปแบบต่าง ๆ ได้รับการเสนอแนะ และข้อโต้แจ้งดังนี้
เรื่องที่ 1  เรื่องการเปิดให้เข้างาน และกินฟรี ในที่ประชุมเสนอแนะให้มีการ จำหน่ายบัตรตามเดิม และมีคูปองแลกอาหาร เพราะจะได้เป็นการควบคุมผู้เข้าร่วมงาน และอาหารได้ ไม่มั่ว  ทางคณะผู้จัดงาน ได้ข้อสรุปว่า จำหน่ายบัตรเข้างานราคา บัตรละ 200 บาทเข้างานได้และสามารถแลกคูปองอาหารได้ 5 ใบ
เรื่องที่ 2 ให้จัดหาวิธีการมอบรางวัลศิษย์เก่าดีเด่นให้กระชับและ สนุกมากกว่าที่ผ่านมา จะได้ไม่เป็นการเสียเวลา
เรื่องที่ 3 ปัญหาความวุ่นวายหน้าทางเข้างาน ให้เตรียมสต๊าฟ และควบคุมการลงทะเบียนให้ชัดเจนและ รวดเร็ว ได้ข้อสรุปว่า ให้ผู้เข้าร่วมงาน นำบัตรมาแลกคูปองอาหารตอนลงทะเบียน ไม่เช่นนั้นก็จะไม่มีอาหารรับประทานในงาน
เรื่องที่ 4 เรื่องหาโต๊ะแต่ละรุ่น ให้มีป้ายบอกชัดเจน และ หาง่าน ได้ข้อสรุปว่า ให้มีทีมงานพาไปส่ง ลักษณะคล้าย ๆ พนักงานเดินตั๋ว
เรื่องที่ 5 ทางที่ประชุมสมาคม ฯ เป็นห่วงเรื่องการหาสปอนเซอร์ มากที่สุด สรุปได้ว่า จะหาทางแก้ปัญหากันในคราวต่อไป คงต้องใช้วิธีเดิมก่อนสักคราว คือ สปอนเซอร์หลัก รายใหญ่ ๆ และสปอนเซอร์จากการขายป้ายโฆษณางาน และหรือหาวิธีใหม่ ๆ เพิ่มเติม
เรื่องที่ 6 การขอเงินสนับสนุนจากรุ่นต่าง ๆ รุ่นละ 10,000 บาท มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ที่เห็นด้วยก็ได้จ่ายมาให้คือรุ่น 18 ให้มาแล้ว จำนวน 20,000 บาทเป็นรายแรก ส่วนรุ่นอื่น ๆ ยังรอดูท่าทีกันอยู่ แต่ทางทีมงานผู้จัด ได้แจกแจงว่า ได้เท่าไรก็เอา และจะเปรียนเป็นการยัดบัตรให้รุ่นละ 50 บัตรแทน
เรื่องที่ 7 สมาคมเป็นห่วงเรื่องอาหาร กลัวจะไม่พอ ทางทีมงานยืนยันว่า น่าจะพอ เพราะว่าเราเตรียมไว้ประมาณ 2,000 หัว และที่ประชุมเสนอให้จำหน่ายเบียร์ ห้ามแจกฟรี
เรื่องที่ 8 เรื่องทั่ว ๆ  เช่นการประชาสัมพันธ์ , การจัดนิทรรศการต่าง ๆ , การจัดการละเล่นสำหรับผู้เข้าร่วมงาน , พิธีการในงานต้องดำเนินงานได้ดึงคนร่วมงานให้สนใจในเนื้องานให้ได้มากที่สุด , เรื่องการร้องเพลงโรงเรียน  ฯลฯ

การนัดประชุมครั้งต่อไป จะแจ้งให้ทราบอีกคราวต่อไป
คนเราจะต่อสู้กับความรู้สึก ได้ ด้วยความรู้สึกเท่านั้น

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 10:38:29 AM »
บรรยากาศการประชุมที่สมาคมเมื่อวานนี้ครับ


ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 10:40:32 AM »
หลังจากที่พรีเซ้นท์งานและให้คำแนะนำหลายๆอย่าง
รุ่นพี่ มว.18 ใจป้ำ มอบเงินสดสนับสนุนการจัดงานให้ทันที
20,000 บาทครับ  -01 ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 10:44:52 AM »
สุดยอดครับผม   สุดยอดดดดดดดดดดดดดด

ถ้ารุ่นพี่เปิ้นมีอย่างนี้นัก ๆ ก๋านจัดงานเป็นไปได้อย่างเรียบร้อยแน่นอนครับ

แม่นก่หมู่เฮา
อยากตีกอล์ฟ