Montfort27

มุมพักผ่อนหย่อนใจ ไปไหนไปกัน => ลิ้มลองแล้วบอกต่อ => ล้อมวงนั่งตั้งวงดื่ม (มักเหล้าคลับ @montfort27.com) => โรงอาหาร => ลิ้มลอง Blended Whiskey => ข้อความที่เริ่มโดย: tongtong ที่ พฤษภาคม 14, 2015, 11:39:15 AM

หัวข้อ: รสชาติมีระดับแห่งเบลนเด็ดวิสกี้
เริ่มหัวข้อโดย: tongtong ที่ พฤษภาคม 14, 2015, 11:39:15 AM
Dewar's Signature one leader one pride วิสกี้ชั้นสูงสุด ที่สุดในความภาคภูมิใจ ของบริษัทผู้ผลิต เบลนเดดวิสกี้ ชื่อดังก้องโลก มาพร้อมกล่องไม้สวยหรูดูดีมีราคา ผมได้มา 3,860บาท ในขนาดบรรจุ 75cc ราคาดิวตี้ฟรีคับ เหล้ารุ่นนี้ไม่ระบุปี ในการบ่มเก็บ สืบมาได้ความว่า มีการผสมด้วยเหล้าหลากชนิด อันเป็นสูตรลับสุดยอด  โดยใช้เหล้าอายุมาก หลายสิบปีเป็นพื้นฐาน เพื่อความละมุนนุ่มลื่น แล้วใช้เหล้าอายุน้อยรสดี เปนส่วนผสมเติมเต็ม เพื่อนำความรู้สึกสดใสร่าเริง ตามแบบฉบับวัยรุ่น ผสมผสานความสุขุมนุ่มลึก แบบผู้ใหญ่รวมกัน

เทวิสกี้ลงแก้ววนดู ขาเหล้าขนาดปานกลาง วิ่งไหลเอื่อยช้าสวยงาม ดมกลิ่นสัมผัสได้ถึง ความเปนเมรัยชั้นสูงมีระดับ ที่แปลกปะหลาด ไม่เคยเจอในวิสกี้ยี่ห้อไหนมาก่อน คือมีเค้าโครงกลิ่น บรั่นดีสูงค่าฉาบปนอยู่ในกลิ่นกาย สัมผัสโดนลิ้นรสชาติเผ็ด ร้อนนำก่อน แล้วค่อยแผ่วเบา ตามด้วยความนุ่ม  ในทุกรสสัมผัส ความหอมขึ้นจมูก อยู่ในระดับปานกลาง มีบุคลิคซับซ้อนซ่อน อยู่ในสองอารมณ์ ช่างน่าติดตามค้นหา

วิสกี้แห่งความภาคภูมิใจขวดนี้ บางท่านชอบไม่ผสม บางท่านชอบเสริมโซดา ส่วนบนน้ำแข็งและน้ำแร่ มติเอกฉันท์ในค่ำคืนนี้ ไม่ถูกใจถูกลิ้น

สตรีผู้เลอโฉมผู้นี้ ดูเพียงภายนอกประกาย ไปด้วยความเร่าร้อนยั่วยวน ใครต่อใครต่างพากัน ลุ่มหลงอยากเด็ดดมในรสแห่งเสน่ห์หา แต่เนื้อแท้ เป็นคนอ่อนหวานในอารมณ์  ยึดมั่นขนบธรรมเนียม ประเพณีที่ดีงาม บุคคลิกซ่อนความเป็นตัวตนที่แท้จริง เกินความพยายามของหลากหลายคนที่จะไขว่คว้า นอกจากรู้จักกันแล้ว ถูกใจด้วยตัวของเธอเอง ถ้ามีโอกาสดีเช่นนั้น แปลว่าคุณเปนบุคคลที่โชคดีที่สุด คนหนึ่งในโลกใบนี้ ได้รับสิ่งล้ำค่าแสนหายาก ไว้ในครอบครอง....


หัวข้อ: Re: รสชาติมีระดับแห่งเบลนเด็ดวิสกี้
เริ่มหัวข้อโดย: otrue ที่ พฤษภาคม 14, 2015, 05:28:57 PM
เยี่ยมเลยครับ -0016