พฤษภาคม 04, 2024, 07:27:57 AM

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนครับ กรุณาลงทะเบียนเข้าสู่ระบบ เพื่อโพส ดูไฟล์แนบ และเข้าสู่บอร์ดอื่นๆ
กรุณาอย่าสมัครสมาชิกเพื่อโฆษณาเวปไซด์ หรือสินค้าใดๆ รวมถึงการเสนอขายสินค้าทุกชนิด
หากพบเห็น ทางทีมงานจะทำการตักเตือนก่อนในครั้งแรก
แต่หากยังฝ่าฝืนกระทำการดังกล่าวอีกทีมงานจะดำเนินการลบสมาชิกของท่านทันทีตามข้อตกลงในการสมัครสมาชิกครับ


หลังจากลงทะเบียนเพื่อสมัครสมาชิกใหม่แล้วโปรดตัวสอบ e-mail ของคุณ หรือทดลอง log in ได้ภายใน 24 ชั่วโมงครับ
*** บางครั้ง e-mail อนุมัติอาจอยู่ใน จดหมายขยะ หรือ Spam ขอบคุณครับ

ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานการประชุม  (อ่าน 48877 ครั้ง)

ออฟไลน์ นิชคุณ ป๋ายดอย

  • เทพเกรียน ประจำบอร์ด
  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,908
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2009, 04:41:19 PM »
ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองหรือเปล่านะครับ  ดูแววตา พี่เสื้อดำที่จกกระเป๋ามอบเงินให้อาจานบาย  ลึกลงไปในนัยตาสีน้ำตาลเข้มคู่นั้น  มีแววหม่นหมองระคนเศร้า นิดๆ -09

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2009, 01:41:11 PM »
บ่ฮู้ว่าความคืบหน้าเป็นจะใดพ่องหา
แล้วเฮาจะเจอกั๋นเมื่อใดแห๋ม

ท่านประธานคร้าบ จะได้เสร็จ ๆ
อยากตีกอล์ฟ

ออฟไลน์ อารยะ

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,184
  • ถูกใจ: +0/-0
    • อารยะ ลายประวัติ (หนุ่ม) 302/27 605/30
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2009, 01:56:51 PM »
งาน The Memory นัดมาเจอกัน วันอาทิตย์นี้ 9.00 - 12.00 ที่ลานโบว์แจ่งหัวริน แวะกิ๋นข้าวเที่ยงโตยกั๋นโตย และคิดว่าขอความคืบหน้าของงาน หลังจากวันประชุม
1.Website PickMontfort.com อู๋กำลังทำอยู่อย่างรุดหน้า มอบหมายท่านเก๋ เป็นเวบมาสเตอร์เน้อ
2.รุ่นพี่ พี่หน่อย รุ่น16 พี่เขาเป็นกรรมการชมรมศิษย์เก่าMC ที่กทม. โทรมาแสดงความห่วงใย ให้กำลังใจ และสอบถามว่าตกลงเก็บค่าบัตรหรือเปล่า ฮาก็แจ้งพี่เขาไป และพี่เขายินดีช่วย ประสานงานเรื่องทุน ปชส.ที่กทม. แต่ขอคนรุ่นเรา 1 คนทางกทม. ช่วยประสานงาน
3.ฮาขอตัดสินใจ ใ้ห้ โสภณ ไพรคงคาธรรม เป็นประธานรุ่น27กทม.ตัวประสานงานการจัดงานปิ๊กมงฟอร์ต เราที่กทม. เพื่อร่วมกับทาง โก้, ฉัตร ฯลฯ เพื่อนๆท่านอื่น ที่อยู่กทม. เพราะคิดว่า โส เคยทำงานกับฮาตอนม.ปลาย จะช่วยประสานงานพวกเรา มีความสัมพันธ์หลายห้อง ทั้งม.3 และม.4-5-6 และทางผู้หญิงได้ ส่วนท่านศิริพงษ์ ฮาและหมู่เฮาคิดว่า ท่านเป็นหัวหน้ารุ่นพวกเราตลอดกาล มีเวลาบินมาเมื่อไหร่ ขอให้ฟังศิริพงษ์กันเป็นหลัก ... ฮาเลยโทรขอโสภณ ดูแลงานเรื่องนี้ โสรับปากแล้ว และจะสื่อสารช่วยประสานงานกับรุ่นพี่ๆ น้อง กทม.ต่อไป ฝาก ท่านเก่ง เอาท่านโส ฉัตร โก้ เข้ามาในนี้โตยเน้อครับ
4.จากความห่วงใยของพี่ๆ ฮาคิดว่าเราต้องรีบข้นเวบ pickmontfort แล้วแจ้งข่าวสาร คืบหน้า ค่าบัตรฯลฯ ให้ทุกรุ่นแต่เนิ่นๆ วันอาิทิตย์นี้น่าจะเสร็จ และขออีเมล์ เป้ ประสานงานประธานรุ่นทุกรุ่นไว้แล้ว
5.ฮา กำลังคำนวณราคาค่าโฆษณาอยู่ ทุกรูปแบบสื่อ เพื่อให้คุ้มพอกับ 500000 และจะเตรียมหนังสือขอสปอนเซอร์ ออกเวียน สัปดาห์หน้าต่อไป กระจายแบ่งกันไปทำตามฝ่ายงาน

ใครคืบหน้าส่วนไหนอีกบ้าง

ช่วยกันครับ
ยะ
พบกันได้ที่ KBank สาขาท่าแพทุกวัน 08.00-10.00 และ 13.00-19.00 นะครับ Manager@PickMontfort.com, Araya.L@Gmail.com, Tel.08-1818-6161

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2009, 12:19:22 PM »
ท่านประธานครับ ช่วงนี้มันอืด ๆ ยังไง ก็ไม่รู้ครับ
อย่างไรก็ ถ้ามีเวลาก็เข้ามาหาทางนัดกันซะหน่อย
หรือว่าบอกกันว่าควรทำอย่างไรก่ดีเน้อ

หาทุนมันยากเน้อ ควรเร่งดำเนินการถ้าจะดีอ่ะน๊ะ
อยากตีกอล์ฟ

ออฟไลน์ jackthairath39

  • jackthairath39@ovi.com
  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,870
  • ถูกใจ: +0/-0
    • บริรักษ์ นิลนาคะ (แจ๊ค) 304/27 602/30
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2009, 02:18:46 PM »
อยากไปงานนี่จัง ตั้งแต่จบมายังไม่เคยไปนะครับ ชีวิตวุ่นวายตลอด จะลองดูปีนีจะหาโอกาสไป อ้อ ผมไม่มีเบอร์โสนะครับ

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 01:29:22 PM »
อ้ายเก๋เอาเข้ามาโพสในกระทู้นี้เน้ออ้ายเน้อ
เวลาดำเนินการจัดงานเหลือ 1 เดือน ครึ่งเองอ่ะ
 -08 -03 -14
อยากตีกอล์ฟ

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 02:22:23 PM »
รายละเอียดที่จดไว้อยู่ที่ อ.โก้ ครับ เดี๋ยวคงเอาเข้ามาโพส
ตอนนี้ผมจำอะไรไม่ได้แล้ว เหอ เหอ  :งง:
เวลาเหลือสองเดือนครึ่ง มั้งครับ พย. ธค. มค. เดือนครึ่งได้ไงอ้ายพ้ง

ออฟไลน์ นิชคุณ ป๋ายดอย

  • เทพเกรียน ประจำบอร์ด
  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,908
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 02:32:34 PM »
อุจาระแตกแน่ๆ ครับ...

ดังนั้น ค่ำวันนี้กระผมจะไปนั่งดื่มฯ ที่ลานเบียร์นิ่ม ซิตี้ พลางฟังเพื่อนโอ๋ ดีดกีตาร์  เผื่อจะเกิดไอเดียอะไรใหม่ๆ

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 04:28:06 PM »
ที่ว่าเดือนครึ่งเนี้ยถูกแล้วคร้าบบบ เพราะต้องเสร็จทั้งหมด

ถ้าไม่งั้นเราเองนั่นแหละจะตายคร้าบบบบ
อยากตีกอล์ฟ

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2009, 09:55:01 AM »
ถึงต๋ายเลยกาครับ  จะอั้นผมขอย้างดีกว่า น่ากลัวววววว  -003

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2009, 10:13:44 AM »
ถึงต๋ายเลยกาครับ  จะอั้นผมขอย้างดีกว่า น่ากลัวววววว  -003
อิอิ ตกลงหมู่เฮาจะอย้างเลยแม่นก่คร้าบบบ

เห็นเงียบไปเลย ดีครับจะได้ไปเซาะว่าหากิ๋นอย่างอื่นแห๋ม

ตั้งแต่นี้ไปถึง เมษายน งานเข้าคร้าบบบบบ

ฮาใค่เหนื่อยบ่เฮ้ย
อยากตีกอล์ฟ

ออฟไลน์ Super เซียน

  • มัธยมปลาย MC 27/30
  • *****
  • กระทู้: 716
  • ถูกใจ: +0/-0
รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 11:28:04 AM »
เงียบบบบบบบบบบบบ
อยากตีกอล์ฟ

ออฟไลน์ donggy

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,042
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 11:37:00 AM »
ประชุมเรื่องหาทุนเย็นนี้ที่อุดมมิตรครับ
แล้วรอรายละเอียดของอาจารย์โก้มา
วันเสาร์นี้อีกที่ครับ ใครไม่ทำกูทำ
เที่ยวไปตามตะวัน  บุกบันไปตามลม  อิอิ

ออฟไลน์ อุเทน47

  • Senoir MC27/30
  • ****
  • กระทู้: 8,403
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 11:42:31 AM »
อ้ายเซียนใค่ฮู้อะหยัง กะลองถามท่านประธานผ่อกะ

 :hang: เหอ เหอ ผมมันแค่เฟืองตั๋วหน้อยๆ  หลุดไปคงบ่มีผลอะหยัง

ออฟไลน์ เก่ง หล่ายดอย

  • The Watcher Team
  • Master Degree of MC27/30
  • ***
  • กระทู้: 11,956
  • ถูกใจ: +22/-0
  • ให้เหล้า เท่ากับแบ่ง
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 12:34:27 PM »
 -25 อ้ายด้องมีอะหยั่งที่ผมพอช่วยได้แจ้งมาได้เลย่ครับอ้าย
ปล. money clip กำลังสั่งหื้อใหม่ครับ ทะยอยมาครับ เดี๋ยววันเสาร์นี้จะเอาไปฝากให้ก่อนเท่าที่ได้ก็แล้วกันครับ
ตัวใหม่นี้ตกอันละ 200.- ครับอ้ายทั้งหลายที่สั่งเอาไว้ครับ
-10 มิตรภาพจากคนแปลกหน้า มีค่ามากกว่าลมปากจากคนคุ้นเคย

ออฟไลน์ donggy

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,042
  • ถูกใจ: +0/-0
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 05:22:20 PM »
-25 อ้ายด้องมีอะหยั่งที่ผมพอช่วยได้แจ้งมาได้เลย่ครับอ้าย
ปล. money clip กำลังสั่งหื้อใหม่ครับ ทะยอยมาครับ เดี๋ยววันเสาร์นี้จะเอาไปฝากให้ก่อนเท่าที่ได้ก็แล้วกันครับ
ตัวใหม่นี้ตกอันละ 200.- ครับอ้ายทั้งหลายที่สั่งเอาไว้ครับ
ขอบคุณคร้าบ อ้ายเก่ง แต่ว่ามี money clip แล้วจะมี money ฮือหนีบก่อยังสงสัยอยู่น่า -25
เที่ยวไปตามตะวัน  บุกบันไปตามลม  อิอิ

ออฟไลน์ เก่ง หล่ายดอย

  • The Watcher Team
  • Master Degree of MC27/30
  • ***
  • กระทู้: 11,956
  • ถูกใจ: +22/-0
  • ให้เหล้า เท่ากับแบ่ง
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 05:58:18 PM »
ถ้าบ่มี money หื้อหนีบก็ยืมเจ้บีก่อนก่าครับ บอกว่าจะยืมมาลองหนีบดูว่ามันจะหนีบได้สักตะใด
ลองหนีบเสร็จก็รวดเอาใส่กระเป๋าแบบว่าจะดูว่ามันแบนแต้ก่อ
แล้วก็เดินออกจากบ้านว่าจะลองเดินดูว่ามันจะขัดแข้งขัดขาก่อ จากนั้นก่อน่ะ   :laugh2:
-10 มิตรภาพจากคนแปลกหน้า มีค่ามากกว่าลมปากจากคนคุ้นเคย

ออฟไลน์ korokoso

  • Sophomore MC27/30
  • **
  • กระทู้: 2,221
  • ถูกใจ: +0/-0
  • ไปทะเลกันดีก่า
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2009, 07:49:39 PM »
เมื่อเช้าคุยกับยะทางโทรศัพท์ บอกไปแล้วว่าจะทำอย่างไรบ้าง เด่ววันศุกรืไปถึงจะเข้าไปสรุปให้ฟัง แต่ยะคงมีข้อมูลเยอะแล้วล่ะ ขอบคุณและสวัสดี :smile7:
หนึ่งมิถุนา จาไปเรียนที่เชียงใหม่นะเออ

ออฟไลน์ อารยะ

  • Freshman MC 27/30
  • *
  • กระทู้: 1,184
  • ถูกใจ: +0/-0
    • อารยะ ลายประวัติ (หนุ่ม) 302/27 605/30
รายงานการประชุม 25/11/09 ณ อุดมมิตร
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 10:20:59 AM »
สรุปประชุมเน้นประเด็นการจัดหาทุน และการเตรียมงานที่ต้องเริ่มเร่งด่วน
ผู้เข้าร่วมประชุม
1.ยะ ประธานและเลขาที่ประชุม
2.ตี้
3.ด้อง
4.พ้ง
5.บาย
6.วสันต์
7.น้องอู๋ (ทำเว็บ)
เริ่มประชุมเวลา 19.30 น.

วาระ 1 สื่อทางเวบ
น้องอู๋สรุปหน้าเวบหลักในการจัดงาน www.PickMontfort.com (สามารถเข้าทาง PicMontfort.com ได้อีกทาง) โดยรูปแบบโอเค ให้ดำเนินการเขียนเวบให้แล้วเสร็จภายในเสาร์นี้ ตรวจสอบขั้นสุดท้ายในที่ประชุม และขึ้นเวบวันอาทิตย์ ทั้งนี้ที่ประชุมมีข้อแนะนำให้เพิ่มโมดูลต่างๆดังนี้
-เพิ่มรูปเก่าๆ (ยะประสานงาน แล้วเสร็จวันศุกร์)
-เพิ่มคอลัมภ์สดุดีบราเดอร์อังเดร
-ใช้ชื่อ และฟอนท์หลัก The Memories
-เพิ่มเวบบอร์ด เพื่อให้รุ่นต่างๆคุยกัน
-เพิ่มลงทะเบียนง่าย แยกหมวดรุ่น ว่าใครจะมาร่วมงาน (ชื่อ และรุ่น) จับไอพีเดียว โชว์ในหน้าเวบ
-ทำแบนเนอร์ ติดในเวบ และแลกไปติดทุกๆเวบไซต์ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ชาวมงฟอร์ต + Portal เวบ
-มีนับถอยหลัง
-มี stat จับว่ามาจากเวบรุ่นไหนมากที่สุด จากเวบไหนมากที่สุด มีโครงการสื่อสารชาวมงฟอร์ตตามมาส่งเสริมให้บูม
-มีเพลงมงฟอร์ตคลอ ขณะเปิดเวบ
-มีลิงก์เวบรุ่น เวบธุรกิจ สปอนเซอร์
-มีแบนเนอร์ โรเทชั่น สปอนเซอง แบ่งสามระดับ สปอนเซอร์หลัก(ใหญ่) สปอนเซอร์ปกติสนับสนุนเงิน สปอนเซอร์สนับสนุนทั่วไป
-มีรายงานกิจกรรม ว่างานจัดถงขั้นไหน ลิงก์กิจกรรมรุ่นต่างๆที่จะเตรียมพร้อมมาร่วมงาน หรือให้การสนับสนุนเข้ามา
-ทำเวบให้สปอนเซอร์ ที่ยังไม่มีเวบ ฟรี 1หน้า ลิงก์ให้
-มีโพสรูปภาพได้จากทุกรุ่นใน ตีม The Memories
ทุกอย่างเสร์จวันเสาร์นะจ๊ะ เอาแบบครบแต่พอใช้ได้ขึ้นก่อน แล้วค่อยปรับปรุง มีแถลงข่าว เปิดเวบ เปิดการจัดงานต่อไป น้องอู๋ดำเนินการ เก๋เป็นเวบมาสเตอร์ ยะประสานงานด้านรูปแบบธุรกิจในเวบ

วาระ 2 ของชำร่วย ของที่จะขายในงาน
ตี้แจ้งว่าได้ประสานงานรุ่นพี่ จะทำตัวอย่างของชำร่วยมาให้ดู ที่ประชุมเห็นด้วย และที่ประชุมให้ประสานงานร่วมกันกับ เก่ง วสันต์ แม็ค (นำตัวอย่างเท่าที่ได้มาให้ดูวันเสาร์)
ของที่จะขายในงานทุกชิ้น บางส่วนให้ลิงก์กับสปอนเซอร์ เช่น แก้ว ฯลฯ ที่ประชุมให้วสันต์เป็นหัวหน้าดำเนินการ ดูแลในภาพรวม ประสานงานกับเก่ง แม็ค รวมทั้งวสันต์รวบรวมและกำหนดรูปแบบมาให้ที่ประชุมดูวันเสาร ว่าจะมีอะไรบ้าง ต้นทุน กำไร เพื่อตัดสินใจร่วมกันต่อไป ทั้งนี้ที่ประชุมให้แนวคิดว่า มีหลากหลายเป็นสิ่งดี เพือเป็นสีสัน และมีไว้ให้รุ่นพี่ๆที่สะสม ทำน้อยๆ ขายหมดเร็ว และต้องไม่ขาดทุน หรือเป็นสต๊อคเหลือให้เป็นต้นทุน ไม่ออกแนวธุรกิจมากไป และให้ประสานงานน้องๆศิษย์ปัจจุบันมาช่วยขาย จัดแบ่งรายได้บางส่วนให้น้อง ในโรงเรียน ให้สมาคมฯได้ และเน้น Branding ที่ต่อเนื่องต่อไปได้

วาระ 3 หาทุน
ที่ประชุมสรุปวางรูปแบบหาทุน โดยยะจะออกหนังสือขอทุน ภายในวันเสาร์ให้เพื่อนๆทุกคนช่วยกันติดต่อ รูปแบบจะขอ
1.สปอนเซอร์หลัก(ใหญ่) 30000 บาทขึ้นไป (ได้อะไรบ้าง ยะ ไปคิด package แล้วมาสรุปอีกทีวันเสาร์ในที่่ประชุม)
2.สปอนเซอร์ปกติ
3.สปอนเซอร์สนับสนุนของ เงินเป็นการทั่วไป ยะ จะพิจารณาตอบแทนด้วยบัตร/จุดโฆษณาเป็นกรณี
รูปแบบสื่อ สปอนเซอร์มีดังนี้
1.ป้ายคัทเอาท์ใหญ่ 10 ป้ายตั้งทั่วเมือง หน้าสมาคม หน้าโรงเรียนมัธยม หน้าบ้านศิษย์เก่าทำเลดี เช่น รอบคูเมือง นิยมพานิช เจริญมอเตอร์ หน้านิ่มซิตี้เดลี่(ตี้รวบรวมเลยเน้อ ใครบ้างรุ่นเรา) ฯลฯ ใน 1ป้ายมี โลโก้ 6 จุด จุดละ 5000 บาท หักต้นทุนคาดว่าจะได้เงินทุน 200,000 บาท
2.ป้ายไวนิล 3 เมตร 100 ป้าย ติดหน้าบ้านศิษย์เก่า และข้างรถนิ่มซี่เส็ง(ผู้สนับสนุนหลัก) 1ป้าย 1สปอนเซอร์ 1000 บาท หักต้นทุนคาดว่าจะได้เงินทุน 70,000 บาท
3.สปอนเซอร์ทุกรายจะติดสื่อในเวบไซต์ฟรี และขึ้นสไลด์ขอบคุณในงานฟรี
4.สปอนเซอร์หลัก จะติดโลโก้บนเวทีในงานเพิ่มให้
5.สปอนเซอร์ของ เช่น เบียร์สิงห์ เป๊บซี่ นิ่มซี่เส็ง(ป้ายรถ) ฯลฯ จะติดตป้ายขอบคุณ ประชาสัมพันธ์ บนซุ้มอาหาร และเวที พร้อมทั้งประกาศหมุนเวียนขอบคุณในงาน
6.ยังมีจุดเสริมสปอนเซอร์อื่นอีก เช่น ติดแก้ว เสื้อ ฯลฯ ยะและวสันต์จะสรุปวันเสาร์

วาระ 4 การขายบัตร
บัตรใบละ 200 แจกรุ่นละ 50 บัตร พิมพ์ 2200 บัตร ผู้รับผิดชอบเดิม(ใครหว่า โจโจ้หรือเปล่า หรือโก้ครับ ถามท่านเก๋?)ดำเนินการต่อ และคิดกระบวนการคูปอง หรือจะไม่มีเพื่อสะดวก สรุปวันเสาร์ บัตรควรเร่งพิมพ์ และออกกระจาย 12 ธค.52 ซึ่งเป็นแข่งฟุตบอลรวมศิษย์เก่าทุกรุ่น แจกแต่ละรุ่นเลย 50ต่อรุ่น และติดตามเก็บเงินต่อ รุ่นไหนซื้อหรือจะมาเท่าไหร่ update ลงเวบ ยะเร่งประสานงานศิษย์เก่าแต่ละรุ่น และจัดแถลงข่าว และประชุมสักครั้งนึงก่อนกระจายบัตร เพื่อให้ทุกรุ่นรับทราบ และผู้รับผิดชอบด้านบัตรฯสื่อให้ชัดว่าซื้อบัตรได้อะไรบ้าง (แก้วสะสมที่ระลึก หรือ ฯลฯ)
(ทีมติดต่อสถานที่ ขอสถานที่โรงเรียน 6 กพ.รึยัง?)
(คาดว่าจะจัดประชุม อังคารที่ 8 ธค. และกระจายบัตรชุดแรกให้ประธานรุ่นที่เข้าร่วมประชุมก่อนเลย ฝากโจโจ้เตรียมของเก๋ขอบคุณพี่รุ่น 18 ที่สนับสนุนเงินแบบไม่คิดมากมา 20000 ด้วยนะครับ ไอเดียกัน เช่น บัตรที่จอดรถ VIP ให้ทุกคนในรุ่น อะไรแบบนี้ป๋อ? และการแจกบัตร ควรแจกบัตรที่จอดรถ VIP ไปด้วย เช่นอาจจะรุ่นละ 5-10 ใบเป็นต้น เพื่อให้เขาสนใจจะมาและมีค่าที่แตกต่าง มากันมากขึ้น จอดตรงไหนโซน เรื่องยามเดี๋ยวผมสปอนเซอร์ให้ได้ครับ 1 คน ทีมสถานที่รบกวนดำเนินการและคิดเป็นสิ่งที่น่าสนใจขึ้นมากด้วยก็ดีเนาะครับ)
เงินทุนจากการขายบัตร อยู่ที่เราเตรียมงานแต่เนิ่น และถ้าเราทำตลาด ระดมสื่อ อารมณ์ร่วมได้ดี ผมคิดว่า 2000 ใบอาจจะหมดเกลี้ยงในปีนี้ด้วยซ้ำ จะได้เงิน 400,000 บาท  ร่วมกับสปอนซอร์ 270000 ขึ้นไป งบงาน 500000 น่าจะผ่านได้ แต่หากเราเต็มที่กันแล้ว กรณีแย่ที่สุด ขายบัตรได้ครึ่ง สปอนเซอร์ได้ครึ่ง เราจะปรับขนาดของงานที่ 350000 หรืออาจจะมีสปอนเซอร์รายใหญ่มาช่วยให้งานจัดได้ขนาดเดิมในช่วงมค. แต่คิดว่าทุกคนไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ช่วงนี้ผมจึงขอติดตามความคืบหน้างานทุกวัน และมีรายงานต่อเนื่อง และขอพวกเราช่วยกันเต็มที่ในธค.นี้กันนะครับ :) เร่งขึ้นป้าย กระจายบัตร8ธค. สานสัมพันธ์ทุกรุ่น12ธค. ช่วยกันทุกๆวันในนี้

วาระ 5 อื่นๆ
ท่านด้องเสนอ ขบวนแห่ก่อนเริ่มงาน เช่นวงดุริยางค์ เห็นด้วยเลย ลองวางรูปแบบกันต่อไป ผมเสนอเอาดาราศิษย์เก่า นักกีฬาศิษย์เก่า หมีแพนด้า ไนท์ซาฟารี ฯลฯ เอาเลยเพือน สรุปกันเสาร์ แต่ขออย่าขาดทุนเด้อ :)

ท่านวสันต์ คงค้างไอเดีย ธุรกิจอีกมาก เสนอต่อวันเสาร์

ท่านบายเสนอไอเดียขอพลงได้

ท่านโก้ โทรคุยเสนอทำหนังสือ เพราะมีสปอนเซอร์ในนั้นได้ และเป็นของติดมืออยู่ต่อได้ เห็นด้วย เสนอรูปแบบวันเสาร์ เพราะผมคิดว่าหนังสือจะเป็นเครื่องมือดึงสปอนเซอร์ทางกทม. และทั่วประเทศ ได้ดีกว่าป้ายฯ เพราะทุกคนอยากให้เป็นอนุสรณ์ ในหนังสือสัมมนาหอการค้าสองสามวันนี้สปอนเซอร์ใหญ่ๆ 50000 ก็ยังมีแย่งพื้นที่กันลงอยู่เหมือนกัน (แต่ป้ายก็ติดที่ตจว.ได้เช่นกัน) ท่านโก้มองขาดครับ

เราจะกระจายกันไปทำ จะเดินหน้า ถอย หยุดได้ตลอดเวลา เพราะเราเชื่อว่าแต่ละคนมีกำลังทำได้ มีระสบการณ์และมีจิตใจช่วยกัน ช่วงนี้ผมจะขอตัดสินใจมากหน่อย เพื่อความรวดเร็วนะครับ มั่นใจร่วมกันว่างานนี้จะสำเร็จ เป็นอนุสรณ์ด้านดีไว้ให้คนรุ่นหลังไ้ด้
ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมครับ

ปิดประชุม 21.00 น.

อารยะ ลายประวัติ
บันทึกรายงานการประชุม
พบกันได้ที่ KBank สาขาท่าแพทุกวัน 08.00-10.00 และ 13.00-19.00 นะครับ Manager@PickMontfort.com, Araya.L@Gmail.com, Tel.08-1818-6161

ออฟไลน์ เก่ง หล่ายดอย

  • The Watcher Team
  • Master Degree of MC27/30
  • ***
  • กระทู้: 11,956
  • ถูกใจ: +22/-0
  • ให้เหล้า เท่ากับแบ่ง
Re: รายงานการประชุม
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2009, 10:40:48 AM »
สรุปได้ดีครับ เรื่องของที่ระลึกที่เสนอไอเดียไปก่อนหน้านี้แล้วท่านประธานว่าอย่างไรบ้างละครับท่าน
Demo แบบเวอร์ชัวร์ ที่อ้ายแมคทำออกมาก็น่าจะโอเค เอาไปต่อยอดได้แล้วนะครับท่าน
ส่วนแบบเสื้อที่ทำออกมาก่อนหน้านี้เอาไปปรับรูปแบบอีกนิดหน่อยผมว่ามันก็น่าจะได้แล้วเหมือนกันครับ
ลองติดต่อเพื่อนที่มีธุระกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าดูก็น่าจะได้เนื้อผ้าแบบที่ต้องการได้ในราคาไม่สูงมากนะครับท่าน
ส่วนเรื่องการปักนั้นผมว่า เพื่อนเราหลายคนมีธุระกิจเรื่องนี้อยู่น่าจะพูดคุยกันได้ในราคาย่อมเยาว์เหมือนกันนะครับท่าน
-10 มิตรภาพจากคนแปลกหน้า มีค่ามากกว่าลมปากจากคนคุ้นเคย